bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Đừng đổ lỗi cho 'phượt' khi cuộc đời trượt dốc không phanh

Khi đọc bài viết Tôi trượt dài sau những cung phượt của tác giả Lê, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. "Phượt" trong bài viết của tác giả chưa đúng với nghĩa của nó?

Vậy "phượt" là gì? Tôi chỉ dùng ba từ để nói về nó thôi, phượt là "du lịch bụi", theo cái kiểu mà dân ta hay gọi những người nước ngoài đến Việt Nam là "Tây balo". Còn với tôi, cô gái xem những cung đường mới là hơi thở, là cuộc sống thì "phượt" là những chuyến đi ngẫu hứng, không phải dạng ngủ trong chăn ấm đệm êm mà là những trải nghiệm giữa thiên nhiên với tinh thần tự do, tự tại và phóng khoáng không định trước của mình.

Tác giả Lê cho rằng "tôi trượt dài sau những cung phượt", tôi không đồng ý quan điểm này của chị. Đừng ngụy biện khi mình làm sai. Có rất nhiều người phụ nữ đã lập gia đình nhưng đam mê khám phá thiên nhiên, đến vùng đất mới để tận hưởng cuộc sống, để hòa mình vào đất trời bao la. Họ cũng được làm ôm của biết bao nhiêu gã xế nhưng sau chuyến đi họ vẫn trở về nguyên vẹn với gia đình, với cuộc sống hàng ngày.

Một bạn đọc đã comment rất hay: "Chuyện đâu phải in decal tại những cung phượt hay những gã xế như chị nói". Tôi chợt nhớ comment của một ai đó trước đây: "Người phụ nữ đoan trang thì trong hoàn cảnh nào cũng đoan trang, còn người đàn bà lăng loàn thì dù thế nào vẫn cứ lăng loàn". Chị đang trượt dài trong cuộc sống riêng nhưng đừng đổ lỗi cho phượt hay vì một lý do nào cả? Bởi vì đơn giản hư hỏng hay không là do chính bản thân chị chọn cách sống cho mình.

Tôi và nhiều cô gái nữa cũng lỡ yêu những cung đường bao la bất tận, những điểm đến thú vị, nơi đó có nắng vàng, mây xanh và một bầu không khí mới. Đôi khi sau những mệt mỏi lo toan của cuộc sống thì chúng ta cần xách balo lên và giải phóng mình. Không phải đi đôi ba ngày là sẽ dễ dãi quen ai đó, dễ dãi cho ai đó cầm tay mình thậm chí lạc lối lên giường ngủ cùng gã xế lạ. Phụ nữ nên có những nguyên tắc sống riêng để bảo vệ bản thân mình thì những gã xế kia, họ sẽ tôn trọng và không dám làm gì mình.

Tuy nhiên trong những chuyến đi dài ngày, giữa xế và ôm có sự gần gũi, quan tâm nhau. Vì ngồi chung xe, lại đồng hành với nhau nhiều ngày thì nảy sinh cảm xúc tình cảm là chuyện dĩ nhiên. Vì vậy, chị và nhiều bạn gái nữa đã trượt dài theo những chuyến đi cũng là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng sau những đoạn tình cảm ấy chị nhận được những gì ngoài tổn thương, đau lòng và hối hận. Giờ đây chị phải đối mặt với bản thân, gia đình và dư luận xã hội. "Tôi ước gì chưa từng biết đến phượt, đến xê dịch hay hình ảnh những con đường mà tôi từng tìm kiếm để rồi giờ đây đang phải ngập ngụa trong nó".

40 tuổi chưa phải là cái tuổi quá già để làm lại cuộc đời, với tôi cuộc sống của chị còn dài. Cho dù hôm nay chị sai lầm nhưng ngày mai chị cũng có thể thay đổi và đứng lên từ vũng lầy đó. Còn hơn chị sẽ trượt dài trong cuộc sống in decal giá rẻ như thế này đến lúc già sao? Đừng buồn nữa chị à. Hãy đứng dậy và làm lại cuộc đời, dù chị được sống một ngày hay nhiều hơn thế. Không ai trong xã hội ruồng rẫy chị, In bang ron gia re khi chị biết làm lại cuộc đời của mình và hạnh phúc sẽ mỉm cười với chị.

Chúng ta có quyền yêu những (những chuyến đi phượt) cung đường xinh đẹp nhưng hãy giữ niềm kiêu hãnh và hiểu được giá trị bản thân để phượt được giữ nguyên vẻ đẹp của nó.

Kim Ngân

>> Xem thêm: Tình yêu trong khi đi 'phượt': Cần lắm sự sáng suốt

10372038-701963433175370-87851-2012-3352

Những chuyến 'phượt' của cuộc đời tôi

Tôi không muốn mọi người gọi tôi là "phượt thủ" hay "bụi" vì những danh hiệu đó không phải là mục tiêu trong những chuyến đi của tôi. Điều tôi quan tâm chính là những đỉnh núi trong sự nghiệp của đời mình...

Chia sẻ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.